cái gì đây

A hihi hihi hihi

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Khu đô thị TNR stars Hiệp Hòa Bac Giang



TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ TNR STAR Bắc Giang

Tổng diện tích: ~26ha
Quy mô dân số: 2500 người
Mật độ xây dựng đất ở: 20.53%
Loại hình phát triển: Biệt thự, liền kề, shophouse
Tổng số lô: ~600 lô
Diện tích đất liền kề từng lô: từ 70m2 – 120m2
Diện tích đất biệt thự, nhà vườn: từ 250m2 – 500m2
Mật độ vườn hoa, cây xanh, cảnh quan, hệ thống giao thông: ~80%

VỊ TRÍ DỰ ÁN TNR STAR Bắc Giang

Được ví như “Trái tim vàng” của Thị trấn Thắng, TNR STAR Bắc Giang được đánh giá là dự án có vị trí đẹp nhất khi hội tụ đầy đủ ba yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Chính nhờ sở hữu vị trí đắc địa đã tạo nên lợi thế “vượng lộc đắc tài” cho TNR STAR Phố Thắng. Nơi đây là trung tâm kết nối của các xã và các trục đường trong khu vực:
Phía Bắc giáp thôn Đức Thịnh
Phía Nam giáp đường tỉnh 296
Phía Đông giáp dân cư thị trấn Thắng
Phía Tây giáp cư thôn Trung Đồng
Từ dự án, cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí quan trọng như:
Cách thành phố Bắc Giang 30 phút lái xe
Dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội nhờ tiếp giáp với tỉnh lộ 296, 295 thông ra Quốc lộ 18 và nối liền với Đại lộ Võ Nguyên Giáp
Kết nối dễ dàng với các tỉnh lân cận như Thái Nguyên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc,…
TIỆN ÍCH DỰ ÁN TNR STAR HIỆP HÒA - BẮC GIANG
Với mong muốn đem đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại tiện nghi, TNR STAR Hiệp Hòa được chủ đầu tư thiết kế hạ tầng tiện ích đầy đủ tiện nghi trong và ngoại khu. Tiện ích TNR STAR Hiệp Hòa là tổ hợp tiện ích khép kín, được chia thành nhiều hạng mục, hướng tới nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt với mục tiêu hướng tới việc xây dựng một thành phố xanh bền vững, dự án được chủ đầu tư thiết kế xây dựng công viên hồ điều hòa không chỉ mang đến không khí trong lành mát mẻ mà tràn đầy năng lượng mà còn mang đến yếu tố tâm linh, phong thủy vượng cho toàn thể dự án và cư dân tương lai.
Hệ thống tiện ích dự án TNR STAR thị trấn Thắng gồm:
Khu chợ thương mại truyền thống: nơi cư dân trong và ngoại khu có thể thỏa sức mua sắm
Khu sinh hoạt cộng đồng là một yếu tố hết sức quan trọng và không thể thiếu tại các đô thị. Đó là nới để cư dân trong đô thị hay một cộng đồng dân cư gặp gỡ, giao lưu, vui chơi, sinh hoạt tạo nên các quan hệ xã hội. Thấu hiểu được điều đó chủ đầu tư TNR STAR Hiệp Hòa Bắc Giang đã thiết kế xây dựng khu sinh hoạt cộng đồng nhằm gắn kết cư dân toàn khu với nhau.
Trung tâm thương mại dịch vụ: nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí mau sắm của khách hàng
Công viên và hồ điều hòa sẽ là lá phổi xanh, tạo không gian xanh mát bên cạnh đô thị hiện đại, vừa đóng vai trò điều hòa môi trường vừa mang đến cho cư dân một không gian lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn, vui chơi, giải trí, kết hợp các hoạt động thể thao, nâng cao sức khỏe thu thái tinh thần.
Hệ thống trường mầm non chất lượng cao
Trung tâm y tế

Cơ quan hành chính
Cơ quan công an
Khách sạn, văn phòng cho thuê
Đường dạo bộ
Khu đỗ xe công cộng
Trung tâm an ninh

PHÂN KHU DỰ ÁN TNR STAR Bắc Giang

Biệt thự xanh trong lòng đô thị

Khu biệt thự TNR STAR Phố Thắng được thiết kế sang trọng hiện đại, rợp bóng cây xanh. Từ mặt ngoài đến cách bố trí tiện ích bên trong đều được chủ đầu tư thiết kế một cách tỉ mỉ, tận dụng tối đa diện tích, không chỉ đem lại không gian rộng rãi, thoáng mát mà cả sự tiện lợi cho người sử dụng.

Vị trí đất vàng – Shophouse hạng sang

Với tâm huyết của mình, Shophouse TNR STAR được chủ đầu tư thiết kế với những ưu điểm vượt trội như mặt tiền thoáng, vị trí độc tôn tiếp giáp với mặt đường lớn, vừa phục vụ nhu cầu kinh doanh, vừa để ở của khách hàng. Với thiết kế linh hoạt, tiện nghi, không gian thoáng mát, mang đến những lợi ích kép cho gia chủ.

Nhà phố đẳng cấp

Nhà phố được TNR STAR Hiệp Hòa Bắc Giang được thiết kế với khoảng sân vườn trước và sau thoáng đãng, kết nối trực tiếp với không gian sinh hoạt bên trong cũng như không gian mở nội khu, nổi bật tiêu chuẩn sống đẳng cấp về kiến trúc cũng như tối ưu hóa về công năng sử dụng của các phòng.
GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
Giá bán chỉ từ hơn 400 triệu/ lô – Chiết khẩu lên tới 5.5% giá trị lô đất
Hỗ trợ vay vốn lên tới 70% GIÁ TRỊ lô đất với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng
Thời gian vay tối đa lên tới 20 năm – Ân hạn nợ gốc
Tiến độ thanh toán: đang cập nhật
Quý Khách Hàng vui lòng để lại thông tin liên hệ bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại với quý khách.
Cám ơn quý khách!