cái gì đây

A hihi hihi hihi

Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Thị trường bất động sản Bắc Giang miền đất hứa dành cho các nhà đầu tư.

Mấy năm gần đây, kinh tế phục hồi cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh thuận lợi, hiệu quả nên người dân có vốn tích lũy cao. Điều này giúp cho các giao dịch bất động sản (BĐS) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang khá sôi động. Năm 2018, dự báo thị trường bất động sản tiếp tục thu hút các nguồn vốn đầu tư.
Bắc Giang cách thành phố Hà Nội 50km về Phía Bắc, nằm trong hành lang kinh tế Nam Ninh (TQ) - Lạng Sơn - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Hệ thống giao thông được xây dựng và nâng cấp hiện đại, kết nối dễ dàng đến các cửa khẩu Vn-TQ và Sân Bay quốc tế.
Hạ Tầng Đô Thị được nâng cấp đồng bộ hóa, diện mạo đô thị khởi sắc mạnh mẽ do có chính sách đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng của Đảng, Nhà Nước trong tỉnh Bắc Giang nói riêng và toàn khu vực nói chung. Chính sách của tỉnh,đẩy mạnh phát triển kinh tế,thu hút lượng vốn đầu tư nước ngoài vào tỉnh trong từng giai đoạn phát triển của nền kinh tế thị trường, khoa học công nghệ đang bùng nổ trên phạm vi toàn thế giới.
Thị trường bất động sản Bắc Giang miền đất hứa dành cho các nhà đầu tư.
Đây cũng là tỉnh đông dân số, đặc biệt là lượng công nhân và chuyên gia nước ngoài từ 6 Khu công nghiệp và gần 40 cụm công nghiệp tập trung trên địa bàn tỉnh.
Nhu cầu về nhà ở kèm theo các dịch vụ thương mại giải trí ngày một tăng nhưng thị trường bất động sản vùng này chưa có những dự án lớn được đầu tư đồng bộ và bài bản.
Với những điều kiện đắc địa về vị trí và tiềm năng phát triển kinh tế mạnh trong tương lai như vậy, Bắc Giang được xếp trong danh sách các thị trường mới nổi của bất động sản miền Bắc cùng với Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh. Nhiều chuyên gia còn gọi đây là "những con rồng mới" của thị trường bất động sản miền Bắc, đồng thời cũng là những miền đất hứa dành cho các nhà đầu tư bất động sản.
Trong đó, Bắc Ninh, Bắc Giang là thị trường tiềm năng để khai thác dòng sản phẩm bất động sản phục vụ nhu cầu nhà ở cho lực lượng lao động trên địa bàn và nhu cầu cải thiện mức sống người dân trong tỉnh, giống như Thái Nguyên
Thị trường bất động sản Bắc Giang còn khá mới mẻ với người dân và chưa có dự án lớn nào xứng tầm với vị thế khu vực và nền kinh tế đang vươn lên mạnh mẽ của Bắc Giang.Cùng với đó là dân số đông, quỹ đất còn rộng lớn và nhu cầu về nhà ở kèm theo các dịch vụ thương mại giải trí hay đầu tư bất động sản còn đang là miền đất “hứa” dành cho các nhà đầu tư trong tương lai.
“Đến năm 2020, chỉ tiêu về diện tích nhà ở bình quân là 24 m2 sàn/người (đô thị 29,6 m2 sàn/người, nông thôn 22,4 m2 sàn/người). Tỷ lệ nhà ở kiên cố đạt 85%; tỷ lệ nhà ở chung cư trên tổng số nhà ở tăng thêm tại đô thị đạt 15%. Nhà ở cho hộ nghèo 250.000m2; nhà ở công nhân 179.000m2; nhà ở sinh viên 26.000m2; nhà ở cho các đối tượng xã hội khác 40.000m2.”
Nguồn: Đề án Chương trình phát triển nhà ở tỉnh Bắc Giang đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030.
Dự án đất nền sắp công bố tại Thành Phố Bắc Giang
Sắp công bố dự án đất nền tại Hiệp Hòa gần Phố Thắng thành phố Bắc Giang.Cơ hội đầu tư sinh lời lớn nhất tại thành phố Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét